Tải Thư Viện Plugin Sketchup ❤️ Update 2022【Link Google Drive】

Thư viện Plugin Sketchup là một trong các công cụ hỗ trợ đắc lực đối với người dùng phần mềm này. Đặc biệt với những nhà kỹ sư, kiến trúc xây dựng hay sinh viên kiến trúc cần học tập. Giúp tối ưu hóa được công việc của riêng mình khi thiết kế và sử dụng phần mềm này. Plugin rất cần thiết cho phần mềm Sketchup hiện nay. Ngay trong bài viết này, maycodien sẽ giới thiếu và chia sẻ cho bạn thư viện tổng hợp Plugin được dùng nhiều trong Sketchup hiện nay.

Plugin Sketchup là gì?

Sketchup là một phần mềm chuyên thiết kế, mô hình hóa 3D. Hầu hết ngời dùng là những kĩ sư, kiến trúc xây dựng, sinh viên kiến trúc, phát triển game, làm phim,… Phần mềm bao gồm rất nhiều công cụ và tính năng chuyên biệt. Hỗ trợ việc thiết kế đơn giản và dễ dàng hơn. Hiện nay phần mềm trở thành một môn học bắt buộc đối với sinh viên kiến trúc. Cho thấy được tầm quan trọng và sự hỗ trợ không hề nhỏ của phần mềm đối với người dùng.

Plugin là một phần quan trọng không thể thiếu trong Sketchup nếu bạn muốn một bản vẽ hoàn chỉnh và tối ưu nhất. Hiện nay có rất nhiều loại Plugin khác nhau phù hợp để bạn có thể sử dụng. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn điều ấy.

Link Google Drive Tải Thư Viện Plugin Sketchup Cập Nhật Mới Nhất

Có bao nhiêu loại Sketchup plugin, extension sketchup?

Để có thể quản lý plugin một cách dễ dàng, thuận tiện thì Sketchup plugin được chia thành 2 loại đó là:

Rb, Rbs: Đây là dạng plugin có đuôi là .rb .rbs. Plugin này bao gồm cả file và thư mục đi kèm và phải copy cả khi cài thì mới có thể chạy được.

Rbz: Đây là dạng có đuôi .rbz. Plugin này sẽ đơn giản hơn chỉ gồm 1 file có đuôi .rbz và không bao gồm thư mục đi kèm.

Có bao nhiêu loại Plugin phổ biến hiện nay trong Sketchup?

Thư viện Sketchup – Dynamic Plugin

Bao gồm hàng trăm mô hình dynamic kèm theo nhiều công cụ thiết kế. Giúp bạn làm việc nhanh chóng, chính xác và dễ dàng hơn trong quá trình sản xuất đồ gỗ nội thất. Bộ model này bao gồm các bộ phận như cửa, ngăn kéo, kệ,… hoặc những bộ phận quen thuộc trong nhà. Với sự tùy biến cực cao, giúp cho bạn có thể dễ dàng thực hiện được nhiều ý tưởng thiết kế khác nhau với tốc độ nhanh và chính xác. Ngoài ra các mô hình được lưu trữ online có thể tự động cập nhật thêm nên cần phải kết nối internet.

Link Google Drive Tải Thư Viện Plugin Sketchup Cập Nhật Mới Nhất

Thư viện 1001 bit pro plugin

Plugin này thiết kế khá là đơn giản nhưng lại có hiệu quả tốt và chính xác. 100 bit pro sẽ giúp cho các tình trạng hạn chế trong Sketchup như tính năng bắt điểm, căn lề, phòng to thu nhở theo tọa độ,… được cải thiện hơn.

Thư viện Sketchup – Floor Generator Plugin

Plugin giúp người dùng tạo được nhiều các bề mặt vật liệu  bất kì phù hợp với không gian hay vật dụng mà bạn thiết kế. Phỗ biến nhất chính là gỗ, gạch men, gạch nung… Ưu điểm của loại này chính là hỗ trợ các bạn tạo các map vật liệu có tính thẩm mỹ cao, đẹp và rõ hơn cả bum map hoặc normal map.

Thư viện Round Corner Plugin

Giúp tạo các cạnh bo trong group – là giao tuyến các mặt phẳng với Plugin này. Tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn việc làm thủ công, tự thiết kế.

Thư viện Curviloft Plugin

Giúp người dùng có thể tạo các đường cong bất kì khi dùng phần mềm Sketchup. Như tạo mặt bất ỳ Extrude bằng các đường cong. Lựa chọn cao cấp hơn của Follow me với nhiều biên dạng đồng thời. Nhiều biên dạng đồng thời và có lựa chọn cao cấp hơn. Tạo được nhiều mặt phẳng bất kỳ bằng các đường pline khép kín.

Thư viện Mirror Selection Plugin

Đây được đánh giá là một công cụ tốt nhất khi sử dụng Sketchup mà không có lệnh đối xứng. Thay vì bạn phải copy và flip along, bạn chỉ cấn ử dụng 1 thao tác là xong. Plugin này có thể sử dụng cho mọi đối tượng trong Sketchup.

Ngoài ra còn rất nhiều Plugin khác mà bạn có thể sử dụng được trong Sketchup

Link Google Drive Tải Thư Viện Plugin Sketchup Cập Nhật Mới Nhất

Link Google Drive tải tổng hợp Thư viện Sketchup Plugin nhất

Trong bài viết này, maycodien tặng bạn bộ Thư viện Sketchup Plugin mới nhất hiện nay. Giúp cho bạn có thể thiết kế và xây dựng cho mình những mô hình và bản vẽ cực đẹp. Mang đến nhiều sự tiện ích, tiết kiệm thời gian và giúp thiết kế của bạn chuyên nghiệp hơn.

Để tải file tổng hợp các mẫu Thư viện Sketchup Plugin đầy đủ mới nhất, click vào ĐÂY để tải xuống.

plugin sketchup

Plugin có thể dùng được cho sketchup từ 2017 đến 2022

Tải Plugin Cho Sketchup 2017 – 2022

Plugin có thể dùng được cho sketchup 2022

Tải Plugin Cho Sketchup 2022

 

Hướng Dẫn Cài Đặt Plugin Cho Sketchup 2017 đến 2022

Các bạn hãy thực hiện các Bước theo video sao để cài đặt Sketchup 2017 – 2022 nhanh chóng nhất.

Kết luận

Bài viết này đã chia sẻ cho bạn Thư viện Sketchup Plugin mới nhất hiện nay. Hi vọng sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong việc học tập và làm việc. Hãy theo dõi Maycodien để cập nhật thêm nhiều file thư viện mới trong tương lai.

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *