Tải Revit 2014 Link Tải Nhanh Google Drive【Cập Nhật Mới Nhất】

Revit 2014 là ứng dụng được sử dụng trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc thông dụng hiện nay. Nhờ khả năng xây dựng mô hình linh hoạt cũng như nhanh chóng nên luôn được các kỹ sư, kiến trúc sư đánh giá cực kỳ cao. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá một số tính năng cũng như  các bước cài đặt phần mềm trên nhé. Hãy cố gắng theo dõi toàn bộ bài viết để có hiểu được rõ nhất nhé.

Tải Revit 2014 Link Tải Nhanh Google Drive

Giới thiệu về phần mềm Revit 2014

Revit 2014 là ứng dụng được giới thiệu lần đầu tiên bởi hãng công nghệ Autodesk. Và đây cũng là nơi sản sinh ra nhiều phần mềm thiết kế nổi tiếng trong đó đặc biệt là Autocad. Revit 2014 có nhiều tính năng tuyệt vời khiến phần mềm trở thành thứ bắt buộc đối với tất cả các nhà thiết kế. Phần mềm có một giao diện rất trực quan, nơi tất cả các công cụ được đặt độc đáo. Tất cả các lệnh cần thiết đều có sẵn để tạo đối tượng như tường, cửa ra vào, cửa sổ, mái nhà và sàn nhà.

Tải Revit 2014 Link Tải Nhanh Google Drive

Phần mềm giúp cho quá trình mô phỏng kiến trúc xây dựng theo mô hình công trình gán thông tin Building Information Modeling. Do đó các chuyên gia sáng tạo dễ dàng  thực hiện ý tưởng từ cách tiếp cận mô hình phối hợp nhất quán. Trong thời đại kỹ thuật số này, rất nhiều phần mềm kiến ​​trúc có sẵn và Autodesk Revit là một trong những phần mềm đáng tin cậy nhất được các nhà thiết kế và lập kế hoạch sử dụng để thiết kế một dự án nhằm xem xét tất cả các khía cạnh có thể ảnh hưởng đến dự án.

Một số tính năng mới mẻ của Revit 2014

Revit 2014 cho phép xây dựng các bản vẽ thực tế theo đúng nhu  cầu giúp cho quá trình triển khai thực hiện các công việc tiếp theo cực kỳ đơn giản.. Đồng thời, có tính năng cần thiết khi thiết kế kiến trúc, xây dựng. Và đặc biệt là có khả năng tương tác với AutoCAD.

Bên cạnh đó, Revit 2014 sở hữu các tính năng nổi bật như:

  • Có khả năng Tương tác cao giữa các phần mềm thiết kế 3D khác như: hình học 3D, DWFTM, IFC, DWGTM/DXFTM.
  • Quá trình triển khai mô hình nhanh chóng, đơn giản và hạn chế sai sót.
  • Quá trình thao tác người dùng vận hành dễ dàng, linh hoạt.
  • Tích hợp tính đồng bộ cao.
  • Quá trình quản lý dự án người dùng quản lý chặt chẽ, thống nhất.
  • Chi phí quản lý thấp.

Cấu hình máy tính cần để cài đặt phần mềm Revit 2014

✅Hệ điều hành ⭐Windows 7, Windows 8, Windows 10
✅CPU ⭐Intel Pentium đơn hoặc đa lõi trở lên
✅Bộ nhớ Ram  ⭐tối thiểu 4GB
✅Độ phân giải màn hình (VGA) ⭐1024 x 768 (Khuyên nghị 1280 × 1024)
✅Ổ cứng ⭐Trống tối thiểu 6GB
✅Link Tải Revit 2014 – google drive ⭐Tại Đây

Link tải phần mềm Revit 2014 – Link tải nhanh Google Drive

Các bạn nhấn lấy Link download phần mềm Revit 2014 Full, Link Google Drive TẠI ĐÂY

Chi tiết các bước cài đặt Revit 2014

Lưu ý:

  • Tắt kết nối internet, tường lửa, phần mềm diệt virus, Windows Defender. Để tránh trường hợp các phần mềm nầy nhận File cài đặt là Virus
  • Không lưu file trong thư mục tiếng Việt.
  • Cài .NETFramework 4

Bước 1: Sau khi tải về, tiến hành giải nén

Bước 2: Chạy file setup để tiến hành quá trình cài đặt

Tải Revit 2014 Link Tải Nhanh Google Drive

Bước 3: Tiếp theo Country or Region: Vietnam và bấm Install 

Tải Revit 2014 Link Tải Nhanh Google Drive

 

  • Nhấn chọn I Accept . Sau đó chọn Next để thực hiện quá trình cài đặt

Tải Revit 2014 Link Tải Nhanh Google Drive

Bước 4: Điền key 666 – 69696969 – 240F1. Sau đó chọn Next

Tải Revit 2014 Link Tải Nhanh Google Drive

Tải Revit 2014 Link Tải Nhanh Google Drive

Bước 5: Chọn Install chờ đợi cài đặt và chọn Finish

Tải Revit 2014 Link Tải Nhanh Google Drive

 

Tải Revit 2014 Link Tải Nhanh Google Drive

Bước 6: Bấm chọn I Agree → Agree → Chọn I have an activation code…

Tải Revit 2014 Link Tải Nhanh Google Drive

Tải Revit 2014 Link Tải Nhanh Google Drive

Tải Revit 2014 Link Tải Nhanh Google Drive

Kích hoạt phần mềm Revit 2014

Bước 1: Ngắt kết nối Internet, sao chép dãy Request Code. Giải nén và mở file bằng cách chạy File X-Force/ Run as administrator

Tải Revit 2014 Link Tải Nhanh Google Drive

 

Bước 2: Dán dãy Request Code vừa sao chép vào ô Request → Nhấn GeneratePatch → Sao chép dãy Activation, dán vào I have an activation code from Autodesk. Thực hiện giống như hình ảnh bên dưới đây

Tải Revit 2014 Link Tải Nhanh Google Drive

 

Bước 3: Nhấn chọn Finish để kết thúc

Tải Revit 2014 Link Tải Nhanh Google Drive

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn tải phần mềm về máy tính và cài đặt phần mềm Autodesk Revit 2014 Full. Hy vọng rằng các bạn có thể thành công cài đặt phần mềm Revit. Chúc các bạn có được trải nghiệm tốt nhất.

Top 5 Website Tải Revit 2014 Tốt Nhất Hiện Nay

Dịch vụ Dolozi Computer – Hỗ trợ tải Revit 2014  tốt nhất

Dịch vụ Dolozi Computer được thành lập vào tháng 11/2011. Với sự hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa, cài đặt phần mềm. Đặc biệt là hỗ trợ tốt nhất cho máy in. Dolozi luôn đặt giá cả và chất lượng lên hàng đầu, với phượng châm “sự hài lòng của khác hàng là sứ mệnh của chúng tôi”.

Dolozi Computer có 4 chi nhánh tại TP Hồ chí minh. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật đều nằm tại trung tâm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm. Quy trình thực hiện đều được tối ưu và thực hiện theo 1 quy trình chuyên nghiệp. Ngoài Ra Dolozi Computer còn là địa chỉ cung cấp phần mềm Revit các phiên bản nói chung và Revit 2014 nói riêng. Tất cả đều được miễn phí đến với tất cả khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 22a, Đường 22, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.
  • Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0862.043.247 – 0862.043.427
  • Tổng đài khiếu nại: 994.099 – 0975.877.789

Laptopxaydung.com – Cung cấp download Revit 2014 nhanh nhất

VietCons là đơn vị sở hữu Thương hiệu chuyên kinh doanh các dòng Laptop chuyên dụng, cao cấp: Workstation, Business, Gaming…đến từ các nhà sản xuất hàng đầu như: DELL, HP, LENOVO, APPLE, ASUS, MSI…

Bắt đầu từ năm 2006, với tiêu chí kinh doanh: Đưa những sản phẩm cao cấp, chuyên dụng tới đúng phân khúc khách hàng đang có nhu cầu, với giá tốt nhất và sản phẩm đúng chất lượng, đúng tiêu chuẩn từ nhà sản xuất.

Chính vì vậy, ngay từ đầu chúng tôi đã được rất nhiều sự ủng hộ từ những khách hàng Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư, Lập trình viên, những người chuyên thiết kế, làm phim ảnh, Gamers hoặc từ các Thầy Cô giáo, Sinh viên ngành Kiến trúc, Kỹ thuật, Xây dựng, CNTT…các Doanh nhân và những Viên chức làm văn phòng.

Vietcons là đơn vị chuyên cung cấp phần mềm xây dựng, cơ khí với độ tin tưởng cực kỳ cao. Trong đó Revit 2014 luôn được sự đánh giá cao của rất nhiều người.

Daominhha.com – Số 1 Về Download Revit 2014

Daominhha.com là website Tải Game Việt Hóa Miễn Phí Tốc độ cao mới nhất , Full Kích Hoạt, Full DLC , Full Mods … chia sẻ những thủ thuật về game và công nghệ . Ngoài ra daominhha.com còn cung cấp cho anh em một nơi tải Phần Mềm Miễn Phí Chất Lượng Cao . Với Phương Châm  ” Chia sẻ miễn phí tất cả “

Kashi Việt Nam – Số 1 Về Tải Revit 2014

Kashi là thương hiệu điện thoại di động đến từ Nhật Bản. Kashi khẳng định sự am hiểu sâu sắc với thị trường Việt Nam và các nước châu Á khác. Với sự xuất hiện của Kashi trên thị trường Việt Nam. Giờ đây khách hàng ở mọi lứa tuổi có thể yên tâm tin dùng những sản phẩm điện thoại di động thông minh Kashi. Với chất lượng tốt và mức giá vô cùng hợp lý.

Cửa hàng phân phối điện thoại di động Kashi chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 1/2016 .Trong thời gian tới, Kashi Việt Nam sẽ mở rộng quy mô với hệ thống phân phối rộng lớn trên khắp cả nước. Đem tới sự thuận tiện nhất cho người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: VILLA, 18 Mộc Lan 6, VINHOME GREEN BAY, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0333 555 156

Pixwares – Cập nhật tải Revit 2014 luôn mới nhất.

Được xây dựng bởi Trần Đức Minh. Là kỹ sự đã từng đạt Giải thưởng Lập trình viên xuất sắc nhất năm 2006.  Do cộng đồng Java Việt Nam và Tạp chí Thế giới Vi tính (PC World) trao tặng. Với chủ đề “Lập trình Java Desktop” và “Web Services”. Hiện tôi đang phụ trách nội dung cho Pixwares.com. Đây là nơi chia sẻ các phần mềm, giáo trình học tập và làm việc được phân chia cụ thể thành từng chuyên đề. Phục vụ miễn phí đến cho người dùng sử dụng máy tính trên đa nền tảng WINDOWS, MACOS, LINUX,…

Thông Tin Liên hệ

Mọi chi tiết thắc mắc về phần mềm cũng như sự cố, cách cài đặt. Các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Công Ty Cổ Phần Hapsoft Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 141 Hoàng Văn Thái, Phường Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Điện Thoại: 0906823833.
  • ĐKKD số: 733176 Sở Kế Hoạch Đầu Tư Cấp ngày 15 Tháng 5 Năm 2016

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *