Tải Autocad 2006 Link Download Google Drive ❤️【Đã Test 100%】

Autocad 2006 là phần mềm thường được các kỹ thuật viên sử dụng để thiết kế, trải qua nhiều phiên bản Autocad khác nhau thì phiên bản này có sự thay đổi rõ nét về đồ họa so với các phiên bản Autocad trước đây. Chính vì vậy những bạn có cấu hình máy tính không cao muốn trải nghiệm đồ họa mới thì có thể tải phiên bản Autocad 2006 này về để sử dụng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin về phiên bản Autocad 2006 và hướng dẫn cách cài đặt phần mềm chi tiết nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết để có thể tải được phần mềm nhé.

Tải Autocad 2006 Link Download Google Drive

Giới thiệu đôi nét về phần mềm Autocad 2006

Autocad là một phần mềm ứng dụng được phát triển bởi nhà sản xuất phần mềm Autodesk. Dùng để thiết kế 2D hoặc 3D và hiện tại Autocad đã cho ra mắt tới phiên bản 2020. Autocad 2006 được phát hành vào tháng 3 năm 2005. Phiên bản này được rất nhiều người quan tâm. Bởi vì cấu hình nó khá nhẹ và cũng đáp ứng được hầu hết các chức năng cần thiết cho việc thiết kế.

Tải Autocad 2006 Link Download Google Drive

Cùng với ứng dụng mạnh mẽ của các công cụ vẽ 2D đơn giản. Autocad 2006 cũng hỗ trợ các công cụ phối cảnh và hỗ trợ vẽ ba chiều. Vì vậy, có thể hữu ích khi có các góc nhìn chính xác về các tòa nhà như trong thực tế. Cho đến nay, các bản vẽ được hình thành trên Cad 2006 được đánh giá cao bởi sự phân bố công cụ hợp lý, giao diện được tổ chức khoa học. Đặc biệt rất thích hợp sử dụng cho máy tính cấu hình thấp. Nhưng vẫn đảm bảo được quá trình xử lý, không mắc lỗi và nhiều người có thể tham gia vào quá trình thiết kế.

Hầu hết những sản phẩm Autodesk làm ra đều đưa đến nhiều cái nhìn thiện cảm, điển hình như các công cụ tạo bề mặt đã hài hòa hơn, dễ sử dụng hơn. Thật khó để hình dung hay mô tả về giao diện Autocad 2006, nhưng chung quy, nó vẫn đơn giản và thân thiện. Bạn có thể thấy mọi thứ rất trực quan hướng đến việc thiết kế dễ dàng. Chúng ta có nhiều nguyên liệu đáng giá như hiệu ứng, Walk và Path,… tạo nhiều bản vẽ với xu hướng khác nhau rất nhanh chóng ở Autocad 2006.

Các tính năng mới mẻ của Autocad 2006:

  • Tính năng tùy chỉnh với môi trường, giúp cho việc thiết kế trở nên hiệu quả hơn.
  • Autocad còn hỗ trợ một số API để tùy chỉnh và tự động hóa
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ đa dạng như: tiếng Anh, Nhật Bản , Hàn Quốc, Đức,….
  • Dễ dàng tạo các khối 3D
  • Giao diện được nâng cấp hơn.
  • Dễ dàng trong việc chỉnh sửa chất rắn

Yều cầu về cầu hình máy khi cài đặt phần mềm Autocad 2006

Hệ điều hành ⭐Windows Xp, Windows 7, Windows 8/8.1 và Win 10 cho cả 2 phiên bản Win 32 Bit và Windows 64 Bit.
✅CPU ⭐Pentium 2.0. Cấu hình đề nghị Core 2 duo trở lên
✅Bộ nhớ Ram ⭐Tối thiểu 1 GB. Cấu hình đề nghị từ 2 GB trở lên
✅Độ phân giải màn hình (VGA) ⭐1024 x 768 trở lên
✅Ổ cứng ⭐rống tối thiểu 1 GB trở lên
✅Link Tải autocad 2015 – google driver ⭐Tại Đây

Link tải phần mềm Autocad 2006 Full – Link tải nhanh Google Drive

Mọi người nhấn Link download Autocad 2006 Full – Link Google Drive TẠI ĐÂY

Các bước cài đặt Autocad 2006

Bước 1: Nếu đã tải phần mềm Autocad 2006 ở trên thì các bạn tiến hành giải nén và cho chạy file “ Setup.exe” như bên dưới

Tải Autocad 2006 Link Download Google Drive

Bước 2: Các bạn tiếp tục bấm vào “Stand-alone Installation (Client)” để cài đặt

Tải Autocad 2006 Link Download Google Drive

Bước 3: Kiếm chữ “AutoCAD Mechanical 2006 (Autodesk Mechanical Desktop 2006)” và nhấn chọn

Tải Autocad 2006 Link Download Google Drive

Bước 4: Sau khi đã nhấn vào thì sẽ hiện ra một bảng hỏi ta có tiếp tục cài đặt không. Hãy nhấn chọn OK để tiếp tục

Tải Autocad 2006 Link Download Google Drive

  • Tiếp tục nhấn NEXT như hình dưới

Tải Autocad 2006 Link Download Google Drive

Bước 5: Autodesk yêu cầu chúng ta chọn quốc gia ( mình thì chọn Vietnam). Còn các bạn có thể chọn quốc gia khác và chọn chấp nhận điều khoản (I accept) như hình. Xong rồi nhấn NEXT

Tải Autocad 2006 Link Download Google Drive

Bước 6: Sẽ xuất hiện bảng có ô chữ  Serial Number. Ở đây, các bạn điền số “191-75444444” vào ô

Tải Autocad 2006 Link Download Google Drive

Bước 7: Autodesk sẽ yêu cầu các bạn nhập thông tin.Các bạn có thể giữ mặc định như hình. Hoặc có thể điền thông tin và nhấn NEXT

Tải Autocad 2006 Link Download Google Drive

  • Xong thì trên màn hình sẽ xuất hiện một bảng. Các bạn chọn Typical và bấm chọn NEXT

Tải Autocad 2006 Link Download Google Drive

Bước 8: Các bạn bỏ chọn “ Install Autodesk Inventor link” và nhấn NEXT

Tải Autocad 2006 Link Download Google Drive

Bước 9: Sau đó thì các bạn chọn nơi để cài đặt phần mềm, ở bước này các bạn nên để nguyên như hình dưới và nhấn NEXT  để tiếp tục

Tải Autocad 2006 Link Download Google Drive

 

  • Autodesk sẽ hỏi bạn một lần nữa có chắc chắn muốn cài đặt thì các bạn bấm NEXT để tiếp tục nhé

Tải Autocad 2006 Link Download Google Drive

Bước 10: Chờ đợi cho quá trình cài đặt đang diễn ra

Tải Autocad 2006 Link Download Google Drive

Bước 11: Sau khi đã cài đặt thành công thì nhấn Finish

Tải Autocad 2006 Link Download Google Drive

Kết luận

Trên đây là toàn bộ những chia sẽ của chúng tôi về phần mềm Autocad 2006. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong việc tải và cài đặt phần mềm này. Chúc các bạn thực hiện thành công và trải nghiệm tốt nhất.

Top 5 Website Tải Autocad 2006 Tốt Nhất Hiện Nay

Dịch vụ Dolozi Computer – Hỗ trợ tải Autocad 2006 tốt nhất

Dịch vụ Dolozi Computer được thành lập vào tháng 11/2011. Với sự hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa, cài đặt phần mềm. Đặc biệt là hỗ trợ tốt nhất cho máy in. Dolozi luôn đặt giá cả và chất lượng lên hàng đầu, với phượng châm “sự hài lòng của khác hàng là sứ mệnh của chúng tôi”.

Dolozi Computer có 4 chi nhánh tại TP Hồ chí minh. Sở hữu đội ngũ  kỹ thuật đều nằm tại trung tâm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi luôn đáp ứng kịp thời mọi sự cố 1 cách nhanh nhất. Quy trình thực hiện đều được tối ưu và thực hiện theo 1 quy trình chuyên nghiệp.

Ngoài Ra Dolozi Computer còn là địa chỉ cung cấp phần mềm Autocad các phiên bản nói chung và Autocad 2015 nói riêng. Tất cả đều được miễn phí đến với tất cả khách hàng.

Tui học IT – Download Autocad 2006 nhanh nhất

Tui Học IT  là một trang Blog chia sẻ thủ thuật cho người dùng máy tính. Tui Học IT là viết tắt của chữ Tui Học Information Technology chính thức đi vào hoạt động vào tháng 1 năm 2020.

Blog của chúng tôi luôn luôn chia sẻ nội dung miễn phí, Luôn hỗ trợ giải đáp thắc mắc của độc giả nhanh nhất có thể, Tui Học IT luôn mong muốn phát triển Blog theo chiều hướng chia sẻ kiến thức hoàn toàn miễn phí và kết nối những bạn có chung niềm đam mê về IT (Information Technology) để cùng nhau chia sẻ và học hỏi những kiến thức bổ ích về lĩnh vực IT này.

Sieuthuthuat.com – Nơi tải phần mềm Autocad 2006 tốt nhất

Sieuthuthuat là website cá nhân được thành lập vào 1/5/2017, đầu tiên là forum và trải qua gần một năm hoạt động trên nền tảng Xenforo. Mục tiêu chính của webiste được thành lập ra là để chia sẻ thủ thuật hay được sưu tầm hoặc tự mày mò và đều được chia sẻ miễn phí, ngoài ra website chia sẻ tài nguyên phong phú và tất cả đều được tải miễn phí. Đồng thời website luôn hoan nghênh và đón nhận các đóng góp của những thành viên để cung cấp bài viết đa dạng hơn.

Pixwares.com – Cung cấp phần mềm Autocad 2006 

Ra mắt lần đầu vào năm 2004, Pixwares cung cấp các công cụ giúp con người dễ sử dụng để quản lý công việc trên máy tính hàng ngày của bạn.

Cụ thể Pixwares.com sẽ là nơi chia sẻ các phần mềm, giáo trình học tập và làm việc được phân chia cụ thể thành từng chuyên đề. Phục vụ miễn phí đến cho người dùng sử dụng máy tính trên đa nền tảng WINDOWS, MACOS, LINUX,…

Ngoài ra, chúng tôi hân hạnh còn có các nhà tư vấn nội dung chiến lược về E-commerce là hỗ trợ chuyên môn về các thủ thuật trên PC/thiết bị di động,… Hứa hẹn sẽ cung cấp những đánh giá khách quan về những thiết bị công nghệ thông minh, ứng dụng cho đời sống người dùng trong môi trường công nghệ số hiện nay.

Laptopxaydung.com – Địa chỉ cung cấp download Autoad 2006 nhanh nhất

Thương hiệu chuyên kinh doanh các dòng Laptop chuyên dụng, cao cấp: Workstation, Business, Gaming…đến từ các nhà sản xuất hàng đầu như: DELL, HP, LENOVO, APPLE, ASUS, MSI…

Chính vì vậy, ngay từ đầu chúng tôi đã được rất nhiều sự ủng hộ từ những khách hàng Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư, Lập trình viên, những người chuyên thiết kế, làm phim ảnh, Gamers hoặc từ các Thầy Cô giáo, Sinh viên ngành Kiến trúc, Kỹ thuật, Xây dựng, CNTT…các Doanh nhân và những Viên chức làm văn phòng.

Bắt đầu từ năm 2006, với tiêu chí kinh doanh: Đưa những sản phẩm cao cấp, chuyên dụng tới đúng phân khúc khách hàng đang có nhu cầu, với giá tốt nhất và sản phẩm đúng chất lượng, đúng tiêu chuẩn từ nhà sản xuất.

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *